หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2562

COP 357 DERRINGER FRACTAL – Huyền thoại trở lại?

Cop 357 Derringer Fractal – một trong những dòng vũ khí PISTOL sát thủ huyền thoại với nhiều chiến tích. Tới nay, khẩu súng bé nhỏ mà uy lực này đã xuất hiện trong CF Đột Kích, phiên bản CF 1246 tháng 2.

Chủ đề của sự kiện lần này được Ban phát hành lấy tên là “Huyền thoại trở lại”. Như vậy đã đủ thấy sức hấp dẫn của Cop 357 Derringer Fractal đối với cộng đồng người chơi thế nào? Huyền thoại kể rằng, sức chiến đấu của Cop 357 Derringer Fractal đủ sức giúp game thủ chiến thắng trong những trận đấu súng đỉnh cao.

Cùng tìm hiểu sức mạnh của khẩu súng đặc biệt này nhé.
Cop 357 Derringer Fractal – thiết kế nhỏ gọn
Cop 357 Derringer Fractal – thiết kế nhỏ gọn
Giới thiệu Cop 357 Derringer Fractal – khẩu súng tí hon

Cop 357 Derringer thuộc dòng PISTOL súng ngắn sát thủ, có trọng lượng nhẹ cùng thiết kế nhỏ gọn. Khẩu súng này từng là vật bất li thân của nhiều game thu.

Lần đầu tiên, Cop 357 Derringer được ra mắt cộng đồng game thủ vào năm 2015. Ở thời điểm đó, khẩu lục nhỏ nhắn này chỉ thu hút game thủ về ngoại hình gọn gàng, tốc độ thay đạn 4 nòng của nó.

Nhưng sau một thời gian thì Cop 357 Derringer  bị mọi người lãng quên, rất ít khi sử dụng đến bởi có nhiều chiến vật phẩm khác được bày bán ra hấp dẫn hơn, nhiều tính năng hơn.

Khẩu súng Cop 357 Derringer Fractal hiện được xếp vào TOP 1 của dòng Pistol – (phiên bản được cải tiến từ Cop 357 Derringer), được BTC cập nhật vào ngày 7/2/2017. Đây là sự trở lại sau một thời gian vắng bóng trên đấu trường Đột Kích CF.
Cop 357 Derringer Fractal mới được cải tiến đáng kể
Cop 357 Derringer Fractal mới được cải tiến đáng kể
Cop 357 Derringer Fractal ở bản cập nhật CF Đột Kích 1246 có gì đặc biệt?

Khác với hình ảnh quen thuộc của nó trước đó, lần này, sự trở lại của Sát thủ dòng PISTOL Cop 357 Derringer Fractal sẽ là 1 bất ngờ lớn đối với nhiều game thủ. Cop 357 Derringer Fractal được nhà phát hành thiết kế với nhiều cải tiến đáng kể so với phiên bản cũ, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị hơn.

Được cải tiến từ Cop 357 Derringer (phiên bản Vcoin ở cửa hàng game), Sát thủ dòng PISTOL lần này có tốc độ xả đạn, thay đạn được cải thiện đáng kể. Phiên bản Fractal được tăng 02 viên đạn mỗi băng, cả tốc độ hồi tâm cũng vô cùng nhanh. Như vậy uy lực của khẩu súng trở nên cực mạnh và phá giáp cực hiệu quả kể cả ở tầm xa.

Cop 357 Derringer Fractal hiện được coi như đứa con cưng trở lại mà các game thủ chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư đều được sử dụng khá nhiều. Ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của khẩu pistol này trong nhiều giải đấu chuyên nghiệp gần đây như CFEL, SS2, CFC,…
COP 357 DERRINGER FRACTAL đồng hành cùng nhiều game thủ
COP 357 DERRINGER FRACTAL đồng hành cùng nhiều game thủ
Giá của Cop 357 Derringer Fractal có quá cao?

Với sự trở lại và những cải tiến vượt bậc, liệu Nhà phát hành có để Cop 357 Derringer Fractal một mức giá khó có thể chạm tới? Tin vui cho những game thủ chúng ta là Cop 357 Derringer Fractal sẽ nằm trong Quả cầu may mắn với giá sale Fractal Mini vô cùng ấn tượng.

Theo đó, chỉ với 5/13/20/35 Vcoin, tương đương với 1/3/5/10 Vcoin, các bạn đã có thể rinh về cho mình khẩu súng Cop 357 Derringer Fractal tí hon. Đừng khinh thường, Cop 357 Derringer Fractal chắc chắn sẽ là trợ thủ nhỏ mà có võ đáng săn lùng nhất.

Hãy thử trải nghiệm 357 Derringer Fractal phiên bản mới, hoàn toàn khác, cực kì uy lực và tiện lợi. Từ tốc độ Truyền, thay hay xả đạn đều được cải tiến rõ rệt, chỉ cần thấy tốc độ hồi tâm của 357 Derringer Fractal là đủ thấy uy lực cho kẻ bé nhỏ này như thế nào?

Chắc chắn khắp các Chiến trường đấu súng đỉnh cao của CF Đột Kích sẽ một lần nữa bị khuấy đảo với sự trở lại đầy ấn tượng của 357 Derringer Fractal. Lựa chọn phiên bản Fractal được tăng thêm 2 viên đạn mỗi băng, thoải mái xả đạn, tăng cơ hội chiến đấu.

Chắc chắn Cop 357 Derringer Fractal phiên bản mới, với sự đầu tư lớn từ Nhà phát hành sẽ khiến khẩu súng huyền thoại này trở lại và được yêu thích. Hi vọng sự xuất hiện lần này sẽ khiến người chơi có thể cân tất với mọi team, trở thành người chiến thắng cuối cùng trên đấu trường Đột Kích.

Đừng quên cập nhật những thay đổi của Đột kích CF lần này, ngoài sự quay trở lại của Cop 357 Derringer Fractal bạn nhé. Cùng chào mừng và tham gia game ngay nào, những phút giây thú vị đang chờ đợi bạn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น