หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Lái một chiếc xe ô tô bay trong PUBG mobile mà không cần hack game

Những ngày vừa qua, một đoạn clip được tải lên với nội dung có một chiếc ô tô có khả năng bay trong game PUBG mobile khiến dư luận xôn xao, người thì cho rằng đây là một lỗi mới xuất hiện của game này nhưng cũng có người cho rằng, một game thủ cao tay nào đó đã có thể hack được game và làm cho chiếc ô tô của anh ta có thể bay lượn.

Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, chúng tôi cũng đã lùng sục ở các diễn đàn, cộng đồng người chơi game PUBG mobile và cũng đã tìm ra được cách thức để có thể nâng được chiếc xe ô tô lên không trung, đó là sử dụng Drone. Trước khi tìm hiểu về việc làm thế nào để chiếc xe bay lên được, bạn cần phải biết về Drone.
Sử dụng Drone có thể giúp chiếc xe của bạn bay lên không trung
Sử dụng Drone có thể giúp chiếc xe của bạn bay lên không trung
Drone là gì?

Drone là một loại máy bay không người lái, không giống như UAV – một loại máy bay không người lái khác trong Call of Duty mobile, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được Drone, miễn là họ tìm thấy nó, người chơi có thể sử dụng Drone để bay xung quanh theo ý muốn của mình. Drone không thực sự xuất hiện phổ biến mà nằm rải rác trên bản đồ trong một phạm vi rất rộng, điều này khiến cho các game thủ tìm thấy Drone khó khăn hơn rất nhiều.

Một số địa điểm có thể xuất hiện Drone trên bản đồ như: Cosmodrome, Podvosto, Villa, Goroka hay Airdrops… Tuy nhiên, không phải Drone khi nào cũng xuất hiện để bạn có thể sử dụng.
Drone bay được nên cũng có thể nâng được một chiếc ô tô
Drone bay được nên cũng có thể nâng được một chiếc ô tô
Việc sử dụng Drone cũng khá đơn giản, khi tìm được Drone, bạn mở balo để nhấn Use, ngay sau đó, bạn sẽ được chuyển góc nhìn sang góc thứ nhất hoặc góc thứ ba. Trên màn hình lúc này sẽ xuất hiện một số chỉ số như góc bay, độ cao, tốc độ bay, bạn có thể sử dụng các nút điều hướng để điều khiển độ cao bay của Drone cũng nhưng tốc độ bay của nó. Lưu ý rằng, bạn chỉ có thể điều khiển Drone trong tối đa 5 phút và cần đảm bảo an toàn khi lái Drone nếu không muốn bị đối thủ bắn hạ khi lái thiết bị này.

Làm một chiếc ô tô bay với Drone

Ở đây, người game thủ tải đoạn video này lên đã tư duy theo kiểu: nếu Drone bay được, nó có thể giúp nâng một chiếc ô tô lên khỏi mặt đất. Đây hoàn toàn là một tính năng của PUBG chứ không phải những lời đồn đoán ban đầu là tựa game này đã bị hack bởi một game thủ có khả năng về công nghệ. Trên thực tế, nhà phát hành đã phát hiện điều này nhưng họ không hề bật mí mà để cho các game thủ có thể tìm ra cách chơi, đây hoàn toàn không phải là lỗ hổng, đây là một tính năng vô cùng thú vị.
Lái một chiếc ô tô bay là vô cùng thú vị
Lái một chiếc ô tô bay là vô cùng thú vị
Với việc làm cho một chiếc ô tô có thể bay lên được, game thủ cần có ít nhất 3 Drone để có thể nâng được cả chiếc xe. Lúc này, 1 người ngồi trong xe với 3 Drone và 3 người đồng đội còn lại ở bên ngoài hỗ trợ việc điều khiển hướng bay của chiếc ô tô. Tuy thoạt nhìn, chiếc ô tô này có vẻ chòng chành nhưng đó cũng là thành công với các game thủ.

Điều khó khăn duy nhất không nằm ở việc điều khiển Drone mà bạn cần phải làm sao kiếm cho đủ 3 Drone để ném vào xe, việc này không hề đơn giản khi mà số lượng Drone trên bản đồ là rất ít. Bên cạnh đó, nếu có được 4 Drone, chiếc xe sẽ dễ điều khiển hơn khi bay, tuy vậy, cần phải rất cẩn thận nếu bạn không muốn bị rơi xuống đất.

Trên đây là hướng dẫn của chúng tôi về cách điều khiển một chiếc xe bay trong PUBG mobile, thật thú vị đúng không các bạn? Hãy chia sẻ bài viết đến những các game thủ khác bạn nhé. Chúc các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น