หน้าเว็บ

วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Bạn có biết đội hình Sát Thủ nào mạnh nhất trong Đấu Trường Chân Lý mùa 4 dùng leo rank Thách Đấu?

Ở bản cập nhật mới nhất của Đấu Trường Chân Lý mùa 4, các Sát Thủ đã chính thức quay lại với sức mạnh vượt trội làm cho trò chơi trở nên thu vị hơn. Trong phiên bản lần này, các Sát Thủ trở nên nguy hiểm rất nhiều hơn khi mà họ không chỉ có khả năng tạo ra lượng sát thương lớn ở đòn đánh thường mà còn ở cả kỹ năng. Vậy bạn có biết đội hình Sát Thủ nào mạnh nhất trong DTCL Mùa 4 dùng leo rank Thách Đấu không? Hãy điểm danh các đội hình đó ngay trong bài viết này nhé!

Đội hình thứ nhất Sát Thủ Nhẫn Giả

Sát Thủ sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ khi kết hợp với đội hình Nhẫn Giả.Đội hình Tinh Anh Sát Thủ khi được kết hợp với 4 Nhẫn Giả có khả năng tạo ra một lượng sát thương lớn. Đội hình chính bao gồm các thành viên: Diana, Zed, Pyke, Akali, Katarina, Kennen, Talon, Shen. Tổng buff bao gồm 6 Sát Thủ và 4 Nhẫn Giả, có thể chọn Sát Thủ bất kỳ làm tướng Tinh Anh tuy nhiên, theo kinh nghiệm thì nên chọn Akali hoặc Talon  là tốt nhất. Người chơi có thể tham khảo các trang bị như sau: Với Akali thì trang bị  Bùa Xanh, Đại bác liên thanh, Vô Cực Kiếm, với Talon thì trang bị Diệt Khổng Lồ, Giáp Thiên Thần, Huyết Kiếm và cuối cùng là Shen thì nên trang bị Thú Tượng Giáp, Warmog, Vuốt Rồng/Giáp Lửa.

Đội hình Sát Thủ Nhẫn Giả

Game thủ có thể khỏi đầu trận đấu với Cuồng Tín hoặc Nguyệt Tộc đến giữa trận đấu thì nên áp dụng chiến thuật Economic. Lời khuyên dành cho bạn chỉ khi nào mở được Tinh Anh Sát Thủ từ Akali hoặc Pyke thì mới nên chơi đội hình 6 Sát Thủ này. Ở giai đoạn giữa trận đấu thì Akali hoặc Zed được coi là hai vị tướng chủ lực. Lưu ý rằng, trước khi mà người chơi sở hữu đủ  4 Nhẫn Giả thì chỉ nên dùng một trong hai vị tướng Akali hoặc Zed. Nắm được điểm mạnh của các vị tướng có thể giúp người chơi dễ dàng đưa ra lựa chọn thích hợp. Zed trở nên vô cùng mạnh mẽ khi có đủ trang bị thích hợp trong khi đó Akali có khả năng giúp các game thủ nhận được hiệu ứng 4 Sát Thủ cùng Pyke, Katarina và Diana. Nếu người chơi đã giành được 4 Nhẫn Giả thì hãy nhanh chóng thay thế hàng trên bằng bằng Shen và Kennen, sau cùng chỉ cần thêm  Talon là có được đội hình 6 Sát Thủ có sức mạnh vượt trội.

Đội hình thứ hai Sát Thủ Nguyệt Tộc

Đội hình chính bao gồm các thành viên: Diana, Lissandra, Sylas, Pyke, Akali, katarina, Talon, Morgana. Tổng buff bao gồm 6 Sát Thủ, 3 Nguyệt Tộc, 2 Khai Sáng, 2 Mê Hoặc, 1 Nhẫn Giả. Trong đó bạn có thể lựa chọn tướng Tinh Anh là Sát Thủ bất kỳ, tuy nhiên Diana/Akali/Talon là những cái tên được khuyến khích lựa chọn. Ngoài ra, các trang bị khuyên dùng cho Akali là Bùa Xanh, Đại bác liên thanh, Vô Cực Kiếm, cho Talon là Diệt Khổng Lồ/Vô Cực Kiếm, Giáp Thiên Thần, Huyết Kiếm, cho Diana là Găng tay công lý, Kiếm Súng Hextech, Áo choàng thủy ngân.

Đội hình Sát Thủ Nguyệt Tộc

Cách chơi đội hình Sát Thủ Nguyệt Tộc cũng không quá phức tạp. Đầu trận đấu, game thủ hãy tìm cách thủ bằng Nguyệt Tộc với Lissandra và Diana  (hoặc Sylas cũng được). Đừng quên việc kẹp thêm Cuồng Giáp nhằm mục đích có tank trong đầu game. Nếu xanh thì có khả năng def bằng Nguyệt Tộc, 4 Sát Thủ ở level  5. Ngoài ra phải tích càng nhiều tiền càng tốt để  slow roll ở level 5 để kiếm đồ sớm nhất cho cho Diana, điều đó sẽ giúp bạn vững vàng trong giai đoạn đầu của cuộc giao tranh. Sau đó sẽ slow roll ở cấp đội  5 để kiếm diana và Lissandra  3 sao trong trường hợp có Tinh Anh Nguyệt Tộc. Trông trương hợp có Tinh Anh Diana sát thủ thì người chơi nên  slow roll ở cấp độ 5 để đạt được mục đích kiến Lissandra, Diana 3 sao đồng thời slow roll ở cấp độ 6 để kiếm sylas 3 sao. Sau khi  Diana và Lissandra đã được lên 3 sao thì up cấp để đội hình sẽ được hoàn thiện ở level 7 với các sự góp mặt của các thành viên như Diana, Katarina, Pyke, Yuumi, Akali, Janna, Lissandra. Trong đó Diana chính là cái tên gây  ra sát thương chính của đội hình, Akali sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ gây sát thương phụ.

Đội hình thứ ba Sát Thủ hỗn hợp

Đội hình chính bao gồm: Zed, Akali, Shen, Zilean, Pyke, Talon, Yone và Kennen.

Tổng buff: 4 Sát Thủ, 4 Nhẫn Giả, 2 Đại Sư, 2 Bí Ẩn, 1 Độc Hành. Tướng Tinh Anh được chọn trong đội hình là Akali Sát Thủ. Game thủ cần chuẩn bị các trang bị sau với  Akali là Bùa Xanh, Vô Cực Kiếm, Đại bác liên thanh, với Talon là Diệt Khổng Lồ, Huyết Kiếm, Giáp Thiên Thần, với Shen là Thú Tượng Giáp, Vuốt Rồng/Giáp Lửa, Warmog.

Đội hình Sát Thủ hỗn hợp

Hy vọng những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chơi Đấu Trường Chân Lý mùa 4. Hãy sử dụng đội hình Sát Thủ mạnh nhất để  leo rank Thách Đấu hiệu quả nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น